VI TÍNH HÙNG DŨNG: Không gian cho mùa Giáng Sinh

Google
Tìm trên Web HDCoomputer

Không gian cho mùa Giáng Sinh


Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, mang theo không khí rộn ràng trong mỗi gia đình. Không khí Giáng sinh đã bắt đầu tràn ngập trên các con phố, và cũng đến lúc bạn nên bắt tay vào việc trang hoàng cho ngôi nhà của chính mình để chào đón một Noel thật ấm áp.Chỉ cần những góc trang trí rất nhỏ và vài ý tưởng, bạn cũng có thể mang một chút không khí rộn ràng Giáng sinh vào ngôi nhà của mình.
Trang trí không gian mùa Noel
Gam màu chủ đạo của Noel bao giờ cũng là trắng, đỏ và xanh lá cây. Để tạo không khí Noel, không thể thiếu cây thông, hoặc vòng nguyệt quế. Thêm vào đó là hình ảnh ông già Noel, những bông tuyết trắng hay các đồ trang trí ngộ nghĩnh.
Cây thông bao giờ cũng được đặt ở nơi trang trọng nhất trong phòng hoặc sảnh. Để rực sáng trong bóng tối, cây thường được trang trí với rất nhiều đèn. Đôi khi những đồ trang trí óng ánh, nhiều cạnh cũng có tác dụng phản quang rất tốt. Đừng ngại chơi ánh sáng trên cây, bạn có thể thoải mái với những loại đèn trang trí nhiều dạng mà bạn hứng thú.
Dây trang trí thả từ đỉnh hoặc quấn xung quanh theo nhiều vòng. Hãy thoải mái thể hiện trí tưởng tượng của bạn khi bắt tay vào việc làm đẹp cho cây Noel. Không có một khuôn mẫu nào cả, miễn sao bạn đừng quá "tham lam" khiến cây trở nên lộn xộn. Cố gắng thực hiện việc treo dây từ trên cao xuống thấp, sau khi đã đặt ngôi sao đỉnh. Gốc cây thông thường được "ngụy trang" bằng những gói quà xinh xắn, nhiều màu sắc. Cũng có thể rắc những bông tuyết bằng xốp hay sử dụng những búi cỏ giả xanh rờn. 

 


Chỉ cần những góc trang trí rất nhỏ và vài ý tưởng, bạn cũng có thể mang một chút không khí rộn ràng Giáng sinh vào ngôi nhà của mình.
1. Bên khung cửa:
Thay cho những giỏ hoa, những sắc màu Giáng sinh ngay trên bậu cửa sổ này cũng mang lại không khí lễ hội cho ngôi nhà.
Image
Bạn chỉ cần đặt vào bồn hoa những cành thông xanh và và nhánh cây khô sơn trắng. Trên một "phông nền" xanh trắng, những trái châu vàng óng ánh và vài chiếc nơ đỏ cũng làm khung cửa sổ nhà bạn trở nên thật ấn tượng.
2. Trên đầu tủ:
Image 
Trên chiếc bàn consol hay một chiếc tủ bất kỳ nào trong nhà bạn cũng có thể trang hoàng làm một góc Giáng sinh nhỏ xinh.
Trên đầu tủ này, với một cành thông xanh làm nền, cặp nến trắng trên chiếc chân đế đơn giản lại trở nên nổi bật. Một quả châu màu trắng cũng là lựa chọn đơn giản nhưng hợp lý cho "khung hình" này.
3.Cầu thang xinh xắn:
Chiếc cầu thang nơi góc nhà dường như cũng sáng bừng không khí lễ hội với những mẫu trang trí Noel truyền thống.
Bạn có thể sử dụng các dây thông xanh quấn trên các tay vịn, sau đó trang trí thêm các dải ruy băng và những quả châu đủ màu xinh xắn là chiếc cầu thang nhà bạn sẽ trở nên thật đẹp mắt.
Image 
4. Những ý tưởng ngộ nghĩnh:
Trang trí bằng kẹo
Image 
Chiếc tủ búpphê cũ kỹ này đã được trang trí một cách ngẫu hứng và đầy tình cảm với chính những sản phẩm hàng ngày của bà nội trợ.
Với đủ các loại kẹo và những quả châu hòa cùng không khí Giáng sinh, những chiếc lọ và những chiếc cốc xinh xắn này không những trở thành một vật trang trí đáng giá mà gian bếp của bạn trông cũng thật vui mắt.
Lung linh ánh nến
Những cây nến trang trí được bố trí một cách sinh động trên đầu lò sưởi hoặc các kệ sẽ tạo nên một không khí lãng mạn cho ngôi nhà của bạn trong đêm Giáng sinh.
 Image
Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu nến khác nhau và làm đẹp cho chúng bằng cách dính thêm các hạt cườm hoặc những bông tuyết trắng nhân tạo bằng hạt xốp để tạo sự hấp dẫn. Cách làm này rất đơn giản nhưng sẽ mang lại một không khí Giáng sinh thật đáng nhớ cho tất cả mọi người.
Cổ tích Giáng sinh
Image 
Với một bông hoa tuyết lớn cách điệu và những chiếc tất treo trên đầu lò sưởi, bạn cũng đã thấy không khí Giáng sinh tràn ngập trong căn phòng này.
Bạn có thể cắt dán một bông hoa tuyết to bằng giấy, một tấm bìa màu đen sẽ là cái phông tuyệt vời cho bông hoa màu trắng. Tương tự là tấm hình vẽ lò sưởi và những đốm lửa gắn trên tường nếu muốn có một không khí Giáng sinh đúng như trong cổ tích. Bây giờ chỉ cần treo thêm những chiếc tất lên một cành cây nhỏ là mọi thứ trở nên hoàn hảo.
 Giáng sinh... ngũ cốc
Thay vì sử dụng các vật trang trí Noel bình thường, với các loại hoa quả và ngũ cốc bạn cũng có thể tạo nên một không gian lễ hội đầy màu sắc cho căn nhà.
 Image
Lê, táo, dưa, bí... kèm theo cả dây và lá. Việc kết hợp thú vị này sẽ mang lại một cái nhìn mới lạ cho căn phòng.
 Vòng nguyệt quế
Image 
Một chiếc vòng nguyệt quế được kết bằng những nhành thông tươi hoặc cây xanh sẽ mang lại một vẻ đẹp đặc biệt cho căn phòng.
Trên màu xanh truyền thống của chiếc vòng nguyệt quế đơn giản này, bạn chỉ cần thêm vài cành hoa dại và cuối cùng là một chiếc nơ vải xinh xắn.
 Điểm tô cho bếp
Chỉ với một cành khô sơn trắng đính thêm những hạt cườm lóng lánh cũng làm sáng bừng lên góc bếp của bạn.
Thêm một chút tương phản với phông nền trắng tinh như tuyết, màu đỏ kẹo sôcôla và một chút màu sắc của bánh mứt, khăn trải bàn cũng mang lại không khí lễ hội vui tươi cho ngôi nhà.
Image 
Image
N

Sẽ có ích cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Xuống cuối trang