VI TÍNH HÙNG DŨNG: Luồng sáng ma quái trên đồi

Google
Tìm trên Web HDCoomputer

Luồng sáng ma quái trên đồi

Brown Mountain Lights with audio during a National Geographic shoot
Luồng ánh sáng ma quái xuyên qua những ngọn cây, trôi dạt từ nơi này đến nơi khác, nó xuất hiện bất chợt, không có một giờ cố định.
Đôi khi chúng ta thấy những điều kỳ lạ trên bầu trời mà không thể giải thích nổi. Điều đó lại kích thích trí tưởng tượng của nhiều người, liệu những thế lực vô hình đó vẫn luôn tồn tại và dõi theo chúng ta hàng ngày? Phần lớn, những hiện tượng kỳ bí này đều được phát hiện một cách ngẫu nhiên và chúng hiện ra ở khắp mọi nơi, mọi địa điểm trên Thế giới từ vùng hoang mạc, rừng sâu hay cả những thành phố đông đúc người. Không một ai trên Trái đất này có thể đoán trước được khi nào những thế lực vô hình này hiện ra?

Liệu đây có phải là luồng ánh sáng do một thế lực vô hình điều khiển?

Mới gần đây, tại khu vực Lineville Gorge, nơi ẩn mình trong dãy núi Black Mountain Range ở vùng Tây Bắc Carolina thường xuyên xuất hiện một thứ 'ánh sáng ma quái' chạy xuyên qua những ngọn cây trên sườn đồi Brown.

Người ta thường gọi chúng là 'ánh sáng trên đồi Brown'. Tuy nhiên, đôi lúc có người lại nhìn thấy chúng tại những nơi khác trong vùng Lineville Gorge. Luồng ánh sáng ma quái cứ trôi dạt từ nơi này đến nơi khác trong khu vực, nó xuất hiện bất chợt, không có một giờ cố định. Và không một ai biết được thứ ánh sang ma quái này xuất phát từ đâu. Liệu nó có phải là do thế lực 'bên ngoài' kiểm soát?

Kênh truyền hình National Geographic vừa thực hiện một cuộc hành trình 'cất công' đến vùng Lineville Gorge để quay lại những hình ảnh thú vị về luồng sáng ma quái này:

Sẽ có ích cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Xuống cuối trang