VI TÍNH HÙNG DŨNG: R-Drive Image 4.7.4721

Google
Tìm trên Web HDCoomputer

R-Drive Image 4.7.4721


R-Drive Image là một tiện ích mạnh cung cấp các tập tin ảnh đĩa tạo ra cho mục đích sao lưu hoặc sao chép. A disk image file contains the exact, byte-by-byte copy of a hard drive, partition or logical disk and can be created with various compression levels on the fly without stopping Windows OS and therefore without interrupting your business. Một tập tin ảnh đĩa chứa các bản sao, chính xác byte-by-byte của ổ cứng, phân vùng hoặc ổ đĩa logic và có thể được tạo ra với mức độ nén khác nhau trên bay mà không dừng lại hệ điều hành Windows và do đó mà không gián đoạn kinh doanh của bạn. These drive image files can then be stored in a variety of places, including various removable media such as CD-R(W)/DVD, Iomega Zip or Jazz disks, etc. Những ổ đĩa file ảnh sau đó có thể được lưu trữ trong một loạt các địa điểm, bao gồm cả phương tiện truyền thông khác nhau gắn ngoài như CD-R (W) / DVD, ổ đĩa Iomega Zip hay Jazz, vv
R-Drive Image restores the images on the original disks, on any other partitions or even on a hard drive's free space on the fly. R-Drive Image phục hồi các hình ảnh trên các đĩa gốc, trên bất kỳ phân vùng khác hoặc ngay cả trên không gian trống của ổ cứng trên bay. To restore system and other locked partitions R-Drive Image is switched to the pseudo-graphic mode directly from Windows or bootable version created by the utility is launched from CD disc or diskettes. Để khôi phục hệ thống và phân vùng khác bị khóa R-Drive Image là chuyển sang chế độ đồ họa giả trực tiếp từ Windows hoặc phiên bản khởi động được tạo ra bởi tiện ích này được khởi động từ đĩa CD hoặc đĩa mềm. R-Drive Image is one of the best backup and disaster recovery solutions to prevent losing your data after a fatal system failure. R-Drive Image là một trong những sao lưu tốt nhất và các giải pháp khắc phục thảm họa để ngăn ngừa mất dữ liệu của bạn sau khi một lỗi hệ thống gây tử vong.
Using R-Drive Image, you can completely and rapidly restore your system after heavy data loss caused by an operating system crash, virus attack or hardware failure. Sử dụng R-Drive Image, bạn có thể hoàn toàn và nhanh chóng khôi phục hệ thống của bạn sau khi mất dữ liệu lớn gây ra bởi một sự cố hệ điều hành, bị virus tấn công hay thất bại phần cứng. You can also use R-Drive Image for mass system deployment when you need to setup many identical computers. Bạn cũng có thể sử dụng R-Drive Image để triển khai hệ thống đại chúng khi bạn cần phải thiết lập nhiều máy tính giống hệt nhau. In other words, you can manually setup one system only, create an image of the system, and then deploy it on all other computers, saving your time and costs. Nói cách khác, bạn có thể tự thiết lập một hệ thống duy nhất, tạo ra một hình ảnh của hệ thống, và sau đó triển khai nó trên tất cả các máy tính khác, tiết kiệm thời gian và chi phí của bạn. If you need to restore only certain files from a disk image, you can connect that image as a virtual disk and copy those files directly from the disk image using Windows Explorer or any other file utility. Nếu bạn cần khôi phục lại những file nhất định từ một ảnh đĩa, bạn có thể kết nối mà hình ảnh như một ổ đĩa ảo và sao chép các tập tin trực tiếp từ ảnh đĩa bằng cách sử dụng Windows Explorer hoặc tập tin bất kỳ tiện ích khác.
R-Drive Image features: R-Drive Image các tính năng:
* A simple wizard interface - no in-depth computer management skills are required. * Một giao diện thuật sĩ đơn giản - không có chiều sâu máy tính kỹ năng quản lý được yêu cầu.
* On-the-fly actions: Image files are created on-the-fly, no need to stop and restart Windows. * On-the-fly hành động: các tập tin hình ảnh được tạo ra trên fly-the-, không cần phải dừng lại và khởi động lại Windows. All other disk writes are stored in a cache until the image is created. Tất cả các đĩa khác viết được lưu trữ trong bộ nhớ cache cho đến khi hình ảnh được tạo ra. Data from image files are restored on-the-fly as well, except on a system partition. Dữ liệu từ tập tin hình ảnh được khôi phục lại on-the-fly là tốt, ngoại trừ một phân vùng hệ thống. Data to the system partition can be restored either by restarting R-Drive Image in its pseudo-graphic mode directly from Windows, or by using specially created startup disks. Dữ liệu vào phân vùng hệ thống có thể được phục hồi bằng cách khởi động lại R-Drive Image trong chế độ đồ họa giả của nó trực tiếp từ Windows, hoặc bằng cách sử dụng đặc biệt tạo ra đĩa khởi động.
* Image files compression. * Hình ảnh các tập tin nén. Image files can be compressed to save free storage space. tập tin hình ảnh có thể được nén để tiết kiệm không gian lưu trữ miễn phí.
* Removable media support. * Tháo rời phương tiện truyền thông hỗ trợ. Image files can be stored on removable media. tập tin hình ảnh có thể được lưu trữ trên phương tiện truyền thông di động.
* Network support. * Hỗ trợ mạng. R-Drive Image bootable CD version supports disk image file creation and restoration over Microsoft network (CIFS protocol). R-Drive Image của phiên bản vào đĩa CD khởi động hỗ trợ tạo tập tin ảnh đĩa và phục hồi trên mạng Microsoft (CIFS giao thức).
* Pseudo-graphic mode. * Pseudo-chế độ đồ họa. Restart to the pseudo-graphic mode directly from Windows to restore data to the system and other locked partitions. Khởi động lại với chế độ giả hình ảnh trực tiếp từ Windows để phục hồi dữ liệu cho hệ thống và các phân vùng đã bị khóa khác. No need to use startup disks any more. Không cần phải sử dụng đĩa khởi động nữa.
* Extended List of the supported devices. * Danh sách mở rộng của các thiết bị hỗ trợ. The list of hardware supported by R-Drive Image bootable versions has been extended. Danh sách các phần cứng hỗ trợ bởi R-Drive Image khởi động phiên bản đã được mở rộng. VIEW THE LIST XEM danh mục
* USB 2.0 devices support in the pseudo-graphic mode. * USB 2.0 hỗ trợ các thiết bị ở chế độ đồ họa giả. With hard drives prices constantly going down, an external IDE-USB 2.0 HDD case with an appropriate hard drive is an ideal (fast and reliable) solution for notebooks and sealed PCs to backup system and other partitions that can be restored only in the pseudo-graphic mode. Với ổ cứng giá liên tục đi xuống, một bên ngoài IDE-USB 2.0 HDD trường hợp với một ổ cứng thích hợp là một (nhanh và đáng tin cậy) lý tưởng giải pháp cho máy tính xách tay và máy tính được gắn vào hệ thống sao lưu và phân vùng khác có thể được phục hồi chỉ trong giả chế độ đồ họa. Do not use numerous unreliable CD discs and slow CD/DVD recorders any more. Không sử dụng đĩa CD và đĩa CD không đáng tin cậy rất nhiều chậm / đầu ghi DVD nữa. Remember: with the incremental backup, this hard drive is not to be too large. Hãy nhớ rằng: với các sao lưu gia tăng, đĩa cứng này không phải là quá lớn.
* Bootable version. * Khả năng khởi động phiên bản. Special bootable disks (either 2 floppy disks or one CD) can be created to restore data to the system partition. đĩa khởi động đặc biệt (hoặc 2 đĩa mềm hoặc đĩa CD một đĩa) có thể được tạo ra để khôi phục dữ liệu vào phân vùng hệ thống.
* Individual files and folders restoration. * Các tập tin và khôi phục các thư mục. A disk image can be connected as a read-only virtual drive and its content can be viewed and copied. Một hình ảnh đĩa có thể được kết nối như là một ổ đĩa ảo chỉ đọc và nội dung của nó có thể được xem và sao chép.
* Image files splitting. * Hình ảnh các tập tin chia tách. Drive images can be split into several files to fit a storage medium. Drive hình ảnh có thể được chia thành nhiều tập tin để phù hợp với một phương tiện lưu trữ.
* Image Protection. * Hình ảnh Bảo vệ. Disk image files can be password-protected and contain comments. Disk tập tin hình ảnh có thể được mật khẩu bảo vệ và có ý kiến.
* File system conversion. * Hệ thống tập tin chuyển đổi. The file system of the restored disk can be converted to another one (FAT16 to FAT32 and vise versa.). Hệ thống tập tin của đĩa khôi phục có thể được chuyển đổi sang một số khác (FAT16 sang FAT32 và ngược lại.).
* New partition creation. * Phân vùng mới tạo ra. Data from a disk image can be restored on a free (unpartitioned) space on any place on a hard drive. Dữ liệu từ một ảnh đĩa có thể được phục hồi vào một không gian (chưa phân vùng) miễn phí trên bất kỳ nơi nào trên một ổ đĩa cứng. The size of the restored partition can be changed. Kích cỡ của phân vùng phục hồi có thể được thay đổi.
* Partition replacement. * Partition thay thế. Data from a disk image can be restored on other existing partitions. Dữ liệu từ một ảnh đĩa có thể được khôi phục trên các phân vùng khác hiện có. R-Drive Image deletes such partitions and restores data on that free space. R-Drive Image xóa phân vùng này và phục hồi dữ liệu trên không gian trống đó.
* Disk to Disk copy. * Disk để sao chép đĩa. An entire disk can be directly copied on another one. An toàn bộ đĩa có thể được sao chép trực tiếp vào nhau.
* Image files verification. * Hình ảnh các tập tin xác minh. You may check if your image files are good before you store them or restore data from them. Bạn có thể kiểm tra xem các tập tin hình ảnh của bạn được tốt trước khi bạn lưu chúng hoặc khôi phục dữ liệu từ họ.
* Scheduler. * Scheduler. A time for disk image creation may be scheduled and the process can be run in unattended mode. Một thời gian cho việc tạo ra hình ảnh đĩa có thể được hoạch định và quá trình có thể chạy ở chế độ không giám sát.
* Script creation for frequent or unattended actions. * Script tạo cho các hành động thường xuyên hoặc không giám sát. Such scripts for creating an image file and appending data to an existing image file are created from the R-Drive Image interface the same way the actual action is performed. kịch bản như vậy để tạo một tập tin hình ảnh và thêm dữ liệu cho một tập tin hình ảnh hiện tại được tạo ra từ giao diện R-Drive Image giống như cách hành động thực tế được thực hiện. Scripts are executed from a command line and such command can be included to any command file. Kịch bản được thực hiện từ một dòng lệnh và lệnh này có thể được đưa vào bất kỳ file lệnh.
* Action Report. * Báo cáo hành động. When disk image is successfully created or the action fails the report can be automatically sent over e-mail or an external application can be launched. Khi hình ảnh đĩa được tạo thành công hoặc hành động không báo cáo sẽ được tự động gửi qua thư điện tử hoặc một ứng dụng bên ngoài có thể được đưa ra.
New R-Drive Image features in version 4.x : New R-Drive Image tính năng trong phiên bản 4.x:
* Windows Vista and 64 bit processors support. * Windows Vista và hỗ trợ bộ vi xử lý 64 bit. New R-Drive Image version supports all Windows Vista operating systems and 64 bit processors. New R-Drive Image hỗ trợ tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows Vista và 64 bộ vi xử lý bit.
* Acceleration of image creation and disc copy operations. * Đẩy mạnh việc tạo ra hình ảnh và hoạt động sao chép đĩa. Asynchronous I/O and distributed the zlib compression library were added among different processors. Không đồng bộ I / O và phân phối các thư viện zlib nén được thêm vào trong bộ vi xử lý khác nhau. As a result, users can see up to 200% speed gains in image creation and disc copy operations. Kết quả là, người dùng có thể xem lên đến tốc độ tăng 200% trong việc tạo hình ảnh và hoạt động sao chép đĩa.
* Differential image creation. * Khác biệt hình ảnh sáng tạo. When the incremental/differential backup is being created, the differential image can be created by comparing the current data with the 128-bit hash of the original data without reading the main image. Khi các / tăng sao lưu phân đang được tạo ra, hình ảnh khác biệt có thể được tạo ra bằng cách so sánh các dữ liệu hiện tại với các băm 128-bit của dữ liệu gốc mà không đọc những hình ảnh chính. That speeds up the process of creating the incremental/differential image in any case, but also no need to change the original discs when writing the image to CD/DVD discs. Đó là tốc độ lên quá trình tạo ra các hình ảnh / phân gia tăng trong trường hợp nào, nhưng cũng không cần phải thay đổi các đĩa ban đầu khi viết các hình ảnh vào đĩa CD / đĩa DVD.
* Incremental image creation mode. * Gia tăng việc tạo ra hình ảnh chế độ. In the previous versions the differential mode was available only. Trong các phiên bản trước chế độ phân biệt đã có sẵn chỉ.
* A bootable module can be written to a CD/DVD disc together with the image data. * Một module khả năng khởi động có thể được viết vào một đĩa CD / DVD cùng với các dữ liệu ảnh. Thus it is possible to create one CD/DVD disc to boot and to restore the system. Vì vậy, nó có thể tạo ra một đĩa CD / DVD để khởi động và để khôi phục lại hệ thống.
* Microsoft Volume Shadow Copy Service (VSS) support. * Microsoft Volume Shadow Copy Service (VSS) hỗ trợ. In order to create a point-in-time snapshot of a database, the servers like Microsoft Exchange, Microsoft SQL and Oracle are notified before backup process begins. Để tạo một bức ảnh point-trong-thời gian của cơ sở dữ liệu, các máy chủ như Microsoft Exchange, Microsoft SQL và Oracle được thông báo trước khi quá trình sao lưu bắt đầu. The technology allows synchronizing the servers' database and creating the correct copies of quick-changeable data. Công nghệ cho phép đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu của máy chủ và tạo ra các bản sao chính xác của dữ liệu nhanh thay đổi.
* Dynamic Disks and BSD slices support. * Năng động đĩa và BSD hỗ trợ lát. Dynamic disks and BSD slices can be backup, restored and copied. Năng động, đĩa và BSD lát có thể được sao lưu, khôi phục và sao chép. The feature is supported in both Windows and bootable versions of R-Drive image. Tính năng này được hỗ trợ trong cả hai khả năng khởi động Windows và các phiên bản của R-Drive hình ảnh. You may create an image of one disk or a volume of any type and then restore the image back to a dynamic or basic disk. Bạn có thể tạo ra một hình ảnh của một đĩa hoặc khối lượng của các loại hình bất kỳ và sau đó phục hồi hình ảnh về một ổ đĩa động hoặc cơ bản. However when such image is restored you may not change a size or other characteristics of the target disk. Tuy nhiên khi hình ảnh đó được phục hồi bạn có thể thay đổi kích thước hoặc đặc điểm khác của ổ đĩa mục tiêu. When you restore a dynamic disk image to a basic disk, the basic disk remains basic and is not converted to the dynamic disk. Khi bạn khôi phục lại một hình ảnh đĩa động vào một đĩa cơ bản, các đĩa cơ bản vẫn là cơ bản và không được chuyển đổi sang đĩa động.
* A flexible control over CD/DVD writing. * Một điều khiển linh hoạt hơn bằng văn bản CD / DVD. That allows limiting the writing speed and cashing in the ISO file. Điều đó cho phép giới hạn tốc độ bằng văn bản và thanh toán tiền mặt trong các tập tin ISO.
* Improved file format of the image created by the application. * Cải thiện định dạng tập tin của hình ảnh được tạo bởi ứng dụng.
* Writing to NTFS partitions. * Viết để phân vùng NTFS. Now the R-Drive Image bootable version (based on the Linux kernel) supports writing to NTFS partitions as well as R-Drive Image Windows version. Giờ đây, R-Drive Image khởi động phiên bản (dựa trên nhân Linux) hỗ trợ bằng văn bản cho phân vùng NTFS cũng như R-Drive Image phiên bản Windows.
 
Homepage Trang chủ
http://www.drive-image.com/ http://www.drive-image.com/
 

Sẽ có ích cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Xuống cuối trang