VI TÍNH HÙNG DŨNG: Omron cx-one 4.0

Google
Tìm trên Web HDCoomputer

Omron cx-one 4.0


Gói phần mềm toàn diện CX-One của Omron Electronics LLC tích hợp phần mềm lập trình PLC với phần mềm hỗ trợ để thiết lập mạng, giao diện người máy HMI, các hệ thống servo, biến tần và bộ điều khiển nhiệt độ.

Ứng dụng mô phỏng loại bỏ yêu cầu phải có phần cứng PLC và HMI được kết nối để phát triển và gỡ lỗi chương trình, nó tích hợp các hoạt động của thiết bị để mô phỏng lỗi chính xác mà không cần phải kiểm tra từng thiết bị riêng. Mô phỏng tích hợp có thể được bắt đầu từ cả CX-promgrammer hoặc CX-designer để mô phỏng rõ ràng tương tác giữa các chương trình HMI và PLC. Lỗi hệ thống có thể được kiểm tra và khắc phục dễ dàng trực tiếp từ CX-One, giúp giảm thời gian ngừng máy trong giai đoạn kiểm tra “off-line”. Các hoạt động có thể được lưu lại dưới dạng file CSV khi lỗi xuất hiện nhằm đơn giản hóa việc tạo báo cáo.

Khi triển khai các mạng, CX-One chỉ sử dụng một kết nối để giảm thời gian thiết kế mạng. Quá trình thiết lập các bảng định tuyến được đơn giản hóa rất nhiều bởi giờ đây chúng có thể được thiết lập và truyền đi bằng cách định tuyến chúng từ một vị trí đến tất cả các PLC trên mạng cùng lớp. Với chỉ một kết nối Ethernet, giờ đây chúng ta có thể download tất cả các bảng định tuyến tới tất cả PLC được nối mạng. Điều này giúp giảm sự phức tạp trong cấu hình đồng thời cho phép các hệ thống tự động hóa được lập trình và cấu hình mà đòi hỏi ít hoạt động đào tạo nhất.

Dữ liệu có thể được sao dự phòng, so sánh và lưu trữ đối với tất cả các bộ PLC hay từng bộ PLC tại PLC mục tiêu, giúp hỗ trợ mạnh mẽ cho việc quản lí dữ liệu cho toàn bộ hệ thống PLC. Ngừng máy trong những trường hợp khẩn cấp được giảm thiểu. Kết nối phần mềm hỗ trợ dễ dàng hơn và an toàn hơn tới PLC có thể đạt được sử dụng xác nhận tên PLC để chống lại kết nối lỗi. Các biến có thể được sử dụng với các bộ CPU CJ2 để truy nhập dữ liệu qua EtherNet/IP sử dụng 1 HMI NS-series. Việc chỉnh sửa thiết kế dễ dàng hơn bởi vì thay đổi địa chỉ tại PLC thường có thể được thực hiện mà không ảnh hưởng tới phần còn lại của hệ thống.

Download:

Sẽ có ích cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Xuống cuối trang